Cách mua hàng công nghệ chính hãng giá tốt trên Lazada



Mình có kinh nghiệm mua hàng công nghệ với giá tốt trên lazada nên chia sẻ với các thím, đây là kinh nghiệm cá nhân và áp dụng cho thời điểm hiện tại thôi. Thím nào quan tâm thì xem, nếu không thích thì bỏ qua dùm . Các code đưa ra trong bài này áp dụng cho thời điểm viết bài, sẽ thay đổi tùy vào ngày mua hàng nhưng cơ cản các code này trị giá như nhau.


Mình sẽ đi từng sản phẩm mình thấy giá tốt, và là hàng chính hãng tại Việt Nam. Mình cũng sẽ nhận xét tại sao nên mua ở đây mà không phải nơi khác.


1. iPhone 6s (đủ các màu và hot nhất đang là rose gold):


http://www.lazada.vn/apple-iphone-6s-16gb-vang-hong-1290916.html


Giá hiện tại như link trên là: 16.981.000 VND nhưng các thím nhập code NM6 vào thi sẽ giảm 900k còn dưới 16tr


Tại sao nên mua em này:
Chính hãng 1 đổi 1 tại Việt Nam (iPhone thị trường khác thì ko áp dụng)
Giá tốt so với FPT hoặc thegioididong, 2 chỗ này giá bản 16GB này là gần 19 củ
Được bán chính thức bởi chính lazada, không phải seller bên thứ 3, complain các thím nghe về lazada toàn là từ seller bên thứ 3


2. HTC One M9 (màu vàng sang, màu nòng súng thì nam tính )


http://www.lazada.vn/htc-one-m9-32gb-vang-1099322.html


http://www.lazada.vn/htc-one-m9-32gb-xam-1024202.html


Mình biết cái thím sẽ chê con này nhưng từ từ nghe mình phân tích đã. Về giá thì em nó đang là 9.990.000 VND nhưng các thím nhập code NM6 vào thisẽ giảm hơn 500k còn dưới 9tr4.


Tại sao nên mua em này:
Không biết tại sao nhưng HTC luôn có deal rất tốt dành cho lazada, hồi đó mình mua con M8 Eye Rose Gold chỉ có 5tr. Các thím có thể check giá chính hãng trên FPT và Thegioididong hiện tại giá đang là 13 củ
Bán chính hãng Việt Nam bởi HTC Showroom, hàng nguyên seal. Các loại hàng xách tay của HTC không bảo hành và không sửa chữa chính hãng được, mình bị phốt vụ này rồi, còn em M7 Tmobile đang bị hư cục rung mà ếu nhận sửa
Thiết kế rất đẹp, kim loại nguyên khối rất sang trọng
Camera sau thì bình thường nhưng camera trước Ultra Pixel selfie đẹp
HTC rom cook cực kì nhiều trên XDA với vô vàn các thể loại mod, M7 2.5 năm tuổi đang xài của mình đang chạy Android 5.1 và Sense 7 nhờ ROM cook


P/S: Trên đây chỉ là kinh nghiệm và cảm nghĩ cá nhân thôi, các thím không thấy cần thiết hay ghét lazada gì đó bỏ qua dùm, đừng gạch đá


Nếu được ủng hộ, lần sau mình sẽ làm bài cách mua Macbook 2015 giá rẻ nhất thị trường trên lazada, bản thân mình đã từng mua 1 em. Cái này thì phức tạp hơn 1 chút




Update: mã giảm giá cao hiện tại chỉ có qua app thôi, các thím check các mã dưới đây nhé

Download app tại đây: Link

Comments

Popular posts from this blog

Đánh giá Xiaomi Router Gen 3: rất tốt trong tầm giá

Review cách mạng mua sắm